Öryrkjar, skeršingar alls stašar ķ einu.

Sęlir allir fjöryrkjar var aš kķkja į listann 834 undirskriftir komnar, og viš höldum įfram.

Ég var aš skoša sķšuna hjį öryrkjabandalaginu og sį žar frétt sem gladdi mig alveg rosalega, Ķ gęr 18.október var žingfest ķ Hérašsdómi Reykjarvķkur,  mįli ÖBI gegn lķfeyrissjóšnum Gildi. Gildi lķfeyrissjóšnum er stefnt af ÖBI fyrir hönd eins žeirra lķfeyrisžega sem fengu bréf um "lękkun eša nišurfellingu" örorkulķfeyrisgreišslna frį og meš 1.nóvember nęst komandi.

Lögmašur ÖBI ķ žessu mįli er Ragnar Ašalsteinsson.

Žetta er lķka eitt af mķnum hitamįlum žar sem aš ég hef fengi bréf frį Gildi sķšastlišin 3 įr, fyrst įtti aš fella allar greišslur nišur og svo nśna ętla žeir aš skerša greišslurnar mķnar um 24.500 kr į mįnuši, žetta samsvarar 294.000 kr tekjuskeršingu fyrir mig į įri.  Mig munar um žessa skeršingu, žvķ ekki fę ég svo miklar bętur frį TR.

Fyrir tveimur įrum hękkaši verš į ķbśšum all mikiš og Fasteignamat Rķkisins įkvaš aš leišrétta mat į ķbśšum og žaš hękkaši um allt aš 30% į minni eign varš hękkuninn um 5 miljónir (Rķkiš gerši mig 5 millim rķkari į einni nóttu)  og žar af leišandi breyttist minn fjįrhagur ansi mikiš, hafši veriš meš fullar vaxtabętur sem ķ dag eru um 218.000kr į įri ķ 0 kr.

Žannig aš ef Gildi vinnur mįliš žį hef ég oršiš fyrir 500.000kr skeršingu į tveimur įrumFrown

Lķfiš sem lķfeyrisžegi er enginn dans į rósum. 

Muniš undirskriftarlistann 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Nei, lķf lķfeyrisžegans er enginn dans į rósum. Ég lenti ķ žessu lķka meš hękkun į hśsnęši og žar meš uršu vaxtabętur engar. Vonandi aš žaš verši hlustaš į okkur ķ žetta sinn.

Žaš viršast allir sammįla um aš žetta kerfi sé fįrįnlegt, žaš žarf "bara" aš laga žetta og žaš ķ hvelli.

Ragnhildur Jónsdóttir, 19.10.2007 kl. 17:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingunn Jóna Gísladóttir

Höfundur

Ingunn Jóna Gísladóttir
Ingunn Jóna Gísladóttir
Móðir, áhugaljósmyndar og tekjuhár öryrki. Og Fjöryrki  ingunnjg@internet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 512_IMG_8569
  • 512_IMG_8534
  • 512_IMG_8509
  • 512_IMG_8485
  • 512_IMG_8609

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 37900

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband