Félagsmįlarįšherra

Var aš lesa laugardags Fréttablašiš įšan, svolķtiš sein į žvķ žar sem ég er bśin aš vera į handboltamóti meš syninum alla helgina.

Į forsķšunni sį ég fyrirsögnina, " Félagsmįlarįšherra vill semja viš lķfeyrissjóšina sem bošaš hafa skeršingar: Fį 100 milljónir fyrir óskertan lķfeyri"  Jóhanna Siguršardóttir félagsmįlarįšherra hefur sent žeim lķfeyrissjóšum bréf sem hafa bošaš skeršingar og nišurfellingar į greišslum hjį sķnum lķfeyrisžegum. Samkvęmt fréttinni er žeim bošiš 100 milljónir ef žeir falli frį žessum ašgeršum śt nęst įr. Viš sem eigum yfir höfši okkar žessar skeršingar og nišurfellingar bķšum milli vonar og ótta eftir žvķ hvaš kemur śt śr žessu, žvķ žetta į aš skella ķ hausinn į okkur nśna ķ jólamįnušinum žann 1.desember.

Lķfeyrisžegarnir eru  meš lęgstu įrstekjur  ķ žessu žjóšfélagi og žar af leišandi er žetta alveg hryllilega erfitt aš fį svona skell, aš vera skuldugur viš Tryggingarstofnun Rķkisins og fį svo  300.000 króna tekjuskeršingu į įri eins og ķ mķnu tilfelli.  Allir halda aš žetta er eitthvert lśxuslķf aš vera heima og fį bętur upp į 120-150 žśsund krónur į mįnuši fyrir aš gera ekki neitt, žaš er aš segja annaš en aš vera ašnjótandi verkja allann sólahringinn. Margir segja viš mann aš žaš er ekki hęgt aš sjį žaš utan į mörgum aš žeir eru lķfeyrisžegar eša aš neitt sé aš žeim. Nei, žaš er alveg rétt, žaš sést ekki alltaf į öllum aš žeir eru meš verki og kvalir, viš höfum lęrt aš lifa meš žetta og erum ekki endalaust aš auglżsa žaš. Viš erum yfirleitt ekki mikiš į feršinni žegar viš erum slęm, žį erum viš heima hjį okkur, rśmliggjandi og bryšjandi verkjalyf.

En vonandi er žetta žaš sem koma skal hjį Félagsmįlarįšherra, aš bęta kjör žeirra sem minnst mega sķn og draga śr öllum žessum skeršingum. Žar sem hśn er aš vinna aš žvķ aš draga śr skeršingum hjį lķfeyrissjóšunum, žį vona ég svo innilega aš žaš sama sé į döfinni hjį Rķkinu og Tryggingarstofnuninni. Alla vega eru Fjöryrkjarnir enn aš bķša eftir žvķ aš fį tķma hjį Jóhönnu, svo aš viš getum afhent undirskriftarlistana okkar " BĘTUM KJÖR ÖRYRKJA OG ALDRAŠRA", ég hef trś į žvķ aš rįšherrann sżni okkur skilning og fara aš breyta žessu kerfi sem enginn skilur, ekki einu sinni starfsfólkiš sem vinnur hjį TR.  Žar sem Félagsmįlarįšherra getur greitt lķfeyrissjóšunum 100 milljónir til aš draga śr skeršingum, žį hlżtur rķkiš aš sjį, aš rķkinu beri aš gera žaš sama og žeir eru tilbśnir  ķ borga lķfeyrissjóšunum fyrir, aš draga śr öllum žessum skeršingum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Hśn Jóhanna į ekki aš žurfa aš BORGA lķfeyrissjóšunum fyrir aš skerša ekki, žeir velta milljöršum į įri og eiga engan rétt į aš skerša žį er unniš hafa sér inn réttindi žašan frį. Žį ętti hśn frekar aš vinna ķ žvķ aš STYRKJA almannatryggingakerfiš, sem er oršiš ANSI lélegt. Sś styrking kęmi ÖLLUM til góša er ķ žvķ kerfi eru. Leišin til aš hindra žaš skemmdarverk sem hinir grįšugu lķfeyrissjķšir eru aš gera velferšarkerfinu, liggur ķ gegnum stéttarfélögin.

Eirķkur Haršarson, 26.11.2007 kl. 01:57

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ég er 75% öryrki meš 55483 kr. į mįnuši ķ pening.....mér er sagt aš vera ekkert aš eiga viš lķfeyrissjóšinn žvķ žaš komi ķ sama staš nišur...sem sé greišslur žašna serši örorkuna sen sem lifeyrisgreišslum nemur.Ķ sķšustu viku fékk ég bréf frį Tryggingastofnum žar sem er veriš aš įętla greišslur fyrir 2008 og mun ég lękka sem nemur rśmum 70.žśs yfir nęsta įr žvķ žau įętla aš karlinn minn hękki ķ tekjum um 2,4 milj..į nęsta įri......glętan... betur vęri aš svo yrši žį gęti ég sagt žeim aš stinga žessu ölu saman ķ rassgatiš.

Gott starf sem žķ Fjöryrkjar eruš aš vinna og skrufaši ég marg oft undir į mörgum sķšum en sżndist žó aš žaš vęri komiš inn aš ég hafi skrifaš įšur undir.

En žaš er alveg rétt aš žaš ętti ekki aš žurfa aš rétta neitt aš lķfeyrissjóšunum.

Solla Gušjóns, 26.11.2007 kl. 07:44

3 Smįmynd: Ingunn Jóna Gķsladóttir

Jį Heiša žaš er vonandi aš žetta er bara byrjunin hjį henni Jóhönnu rįšherra, aš eitthvaš fari nś aš breytast ķ žessu kerfi.

Eirķkur ég er alveg sammįla žér aš Jóhanna og rķkiš eigi ekki aš žurfa aš greiša lķfeyrissjóšunum til žess aš žeir falli frį žessum skeršingum, žetta er okkar eign og réttindi sem žeir eru skerša. En ég vona bara aš žetta żtir undir skilning hjį rķkinu, aš žeir sjįi aš allar skeršingar eru mannréttindabrot, lķka skeršingar sem rķkiš hefur hjį TR.

Solla, žetta er žaš sem viš žurfum aš berjast fyrir aš verši breytt, aš viš höldum okkar sjįlfstęši sem einstaklingar aš viš erum ekki višhengi į mökum okkar. En af hverju ertu aš gefa lķfeyrissjóšunum eftir žau réttindi sem žś įtt hjį žeim? Lķfeyrisréttindin ert žś bśin aš strita fyrir og er žķn eign, ekki gefa žessum gildu sjóšum žaš, žeir hafa ekkert gefiš žér. Lķfeyrisgreišslurnar skerša ekki grunnlķfeyrinn hjį TR, žaš skeršir tekjutrygginguna um 60% og greišslur frį lķfeyrissjóši breytist ekki meš tilliti til launa maka. Žannig aš Solla sęktu um aš fį žķna eign og réttindi frį lķfeyrissjóšinum žķnum greidd.

Ingunn Jóna Gķsladóttir, 26.11.2007 kl. 10:30

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Takk fyrir žetta ég hef bara aldrei vitaš nema hitt sem ég sagši.......ég nefnilega var svo žrj

osk aš ég vildi ekki vera öryrki og var altaf aš rembast viš aš vinna og eins og gefur aš skilja varš ég aš minnka vinnuna og var oršin žannig aš ég gat ekki mętt ķ vinnu nema endrum og sinnum žannig aš réttindi mķn skertust mjög į žessum įrum žegar ég fór įfram į žrjóskunni.......skrifa kannski einhvern tķma um žettta.

Solla Gušjóns, 27.11.2007 kl. 14:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingunn Jóna Gísladóttir

Höfundur

Ingunn Jóna Gísladóttir
Ingunn Jóna Gísladóttir
Móðir, áhugaljósmyndar og tekjuhár öryrki. Og Fjöryrki  ingunnjg@internet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 512_IMG_8569
  • 512_IMG_8534
  • 512_IMG_8509
  • 512_IMG_8485
  • 512_IMG_8609

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband