Reiši og hlįtur

OMG hvaš ég hefši žurft aš komast ķ bķltśr meš lögunni ķ Heišmörkina ķ dag. Devil%#%&##Arrrrg. Lögfręšingurinn minn sem sér um mįlsóknina mķna gegn byggingarfyrirtękinu sem byggši žessa göllušu ķbśš, hringdi ķ mig ķ dag į mešan ég var ķ Bónus, ekki besti stašsetningin. En alla vega hann hringdi og tilkynnti mér žaš aš  helv.... ašalmešferšin hjį mér sem įtti aš vera į žrišjudaginn, verši frestaš. Žaš eru vķst komnir upp einhverjir hagsmuna įrekstrar į milli fyrri eiganda og nśverandi eiganda į byggingarfyrirtękinu og fjandans lögfręšingsins žeirra. Žannig aš nś ętla žeir aš bišja um frest til aš geta sett annan lögfęšing ķ mįliš. Ég var alveg brjįluš og spurši hvort aš žetta vęri ekki bara enn eitt stöntiš hjį žeim til aš tefja žetta hel.... , žetta er bara bśiš vera ķ gangi ķ 7 įr. Žannig aš viš žurfum vķst aš bķša lengur eftir aš žessu lżkur og sętta okkur viš žaš aš sitja hér ķ roki og rigningu žegar viš erum nįlęgt gluggum eša huršum, og įframhaldandi handklęša žvott, žar sem žau hafa veriš mikiš notuš nś undanfariš ķ žessu vešri sem hefur veriš. Kannski ég fįi dęmdar bętur fyrir slit og mikla žvotta į öllum handklęšunum sem ég hef žurft aš teppaleggja og žétta mešWink?????? Jęja, žaš kemur ķ ljós į žrišjudaginn hvaš žeir fį langan frest.

Ķ kvöld fórum viš ķ Ķslensku Óperun aš sjį Pabbann meš honum Bjarna Hauki, unglingurinn fór meš. Hann Bjarni er bara snillingur į svišinu, ég hló svo mikiš aš ég var komin meš vöšvabólgu og verki ķ hnakkann og kjįlkann og nįttśrlega meš verki alls stašar eftir aš sitja svona, en žaš var vel žess virši. Ég sį Hellisbśan meš honum og varš bara aš komast į žetta leikrit meš honum lķka, er reyndar aš hugsa um aš fjįrfesta ķ Hellisbśanum į DVD, til aš leifa börnunum aš sjį žaš frįbęra leikrit. Žetta er bara hśmor sem hentar mér. Frumburšurinn minn hló svo mikiš aš ég hélt aš hann mundi kafna. Honum var virkilega skemmt žegar Bjarni var aš lżsa fęšingunni, svefnlausum nóttum, ęlu, kśkableyjum og öllu žvķ tilheyrandi. En ég męli alveg hiklaust meš žessu leikriti, mašur fęr alveg fullt af endorfķni į aš sjį leikritiš.

En nś enn og aftur, muniš aš lįta alla vita af undirskriftarlistanum, Leišréttum kjör öryrkja ogaldrašra, komnar 3029 undirskriftir, en žaš er bara 1% af žjóšinni, žannig aš endilega lįtiš alla vita og hjįlpiš žeim sem geta ekki skrįš sig sjįlfir. Viš sem stöndum ķ žessari barįttu erum aš gera žetta fyrir okkur öll, žvķ žaš kemur aš žvķ aš žiš veršiš ķ okkar sporum, aš žurfa aš fara į lķfeyri og žį er betra fyrir ykkur aš viš erum bśin aš fį žessu breytt og leišrétt. Žetta eru bara hrein og klįr mannréttindi sem viš erum aš berjast fyrir. 

 Barįttu Fjöryrkjakvešjur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ojj hvaš ég žoli ekki svona byggingaverktaka. Vonandi kemur eitthvaš vitręnt śt śr žessu. Žaš var gaman aš heyra ķ žér ķ kvöld og brįšum hittumst viš. Hellisbśinn er óborganlegur, hlakka til aš sjį Pabbann. Kęr kvešja til žķn.

Įsdķs Siguršardóttir, 26.10.2007 kl. 01:51

2 Smįmynd: Katrķn Ósk Adamsdóttir

 Thumbs Up Góša helgi

Katrķn Ósk Adamsdóttir, 26.10.2007 kl. 18:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingunn Jóna Gísladóttir

Höfundur

Ingunn Jóna Gísladóttir
Ingunn Jóna Gísladóttir
Móðir, áhugaljósmyndar og tekjuhár öryrki. Og Fjöryrki  ingunnjg@internet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 512_IMG_8569
  • 512_IMG_8534
  • 512_IMG_8509
  • 512_IMG_8485
  • 512_IMG_8609

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 37858

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband