Tannlæknar, mafíósar??????

Þetta er algjört hneyksli að formaður tannlæknafélagsins skuli koma með þessi viðbrögð.  Ætli þessi viðbrögð séu gerð í þeim tilgangi að fela skammarlega háar álagningar sem sumir tannlæknar eru með.

Reikningar, verð og álag sem sumir tannlæknar eru með þola bara alls ekki dagsbirtu.Angry Ég var hjá tannlækni sem er með stofu á Grensásveginum, sá tannsi tók við stofunni af öðrum sem hætti vegna aldurs. Gamli tannsinn miðaði sitt verð við verðskrá TR og var oft að tuða um það hvað hún væri nú há. Svo komu nýir eigendur og ég hafði varla efni á því að fara til tannlæknis lengur, á 3 börn og fór með eitt þeirra til tannsa og þegar ég fékk reikninginn lá við yfirliði. Ég fer á síðunna hjá TR og tók þá eftir því að nýi eigandinn var búin að leggja að meðaltali 200-300%  og jafnvel meiraa ofan á viðmiðunarverð frá TR. 

Ég varð fyrir því í eitt skipti eftir að hafa setið í stólnum og borgað svimandi háan reikning að fá svo heiftarlega sýkingu í tönnina og kjálkan að ég var lögð inn á spítala í heila viku. Þá varð ég svo heiftarlega reið að ég skrifaði eigandanum bréf upp á 3 blaðsíður, varðandi þjónustuna og verðið hjá þeim og bölvuðu tönnina.Bandit  Eftir þetta fann ég nýjan tannlækni sem er alveg yndislegur og með viðráðanlegt verð, borga minna fyrir skoðun á öllum þremur börnunum hjá honum, en það kostaði fyrir eitt barn hjá hinum.

Kannski að Sigurjón Benediktsson er með verðlista sem hann vill ekki að fólk fái upplýsingar um, því hann gæti hugsanlega misst einhverja kúnna við það.

Ætli við Öryrkjar og ellilífeyrisþegar kæmust upp með það að senda bara part af skattaskýrslunni til TR, þannig að við lendum ekki alltaf í skerðingum og erum jafnvel stórskuldug við stofnunina?????????? 

Minni á Undirskriftarlistann LEIÐR'ETTUM KJÖR ÖRYRKJA OG ALDRAÐRA 


mbl.is Biður tannlækna að gefa ekki upp fullt verð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingunn Jóna Gísladóttir

Höfundur

Ingunn Jóna Gísladóttir
Ingunn Jóna Gísladóttir
Móðir, áhugaljósmyndar og tekjuhár öryrki. Og Fjöryrki  ingunnjg@internet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 512_IMG_8569
  • 512_IMG_8534
  • 512_IMG_8509
  • 512_IMG_8485
  • 512_IMG_8609

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 37869

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband