SNILLINGAR MEŠ FJĮRMĮLAVIT

Ég horfši į Silfur Egils į Gamlįrsdag, žar voru ansi margar og skemmtilegar umręšur ķ gangi. Inn į milli var svo rętt viš fólk sem var bešiš um aš segja sķna meiningu og sitt val į Skussa įrsins og fleirra, žegar koma aš meiningu višmęlenda um Stjörnur įrsins žį verš ég aš segja aš hann Ašalsteinn Baldvinsson, formašur verkalżšsfélags Hśsavķkur og nįgrennis var meš athyglisveršasta vališ į STJÖRNUM ĮRSINS

Ašalsteinn Baldvinsson sagši: "Stjörnur įrsins fyrir mér eru, lįglaunafólkiš, žaš eru öryrkjar og ellilķfeyrisžegar, sem žrįtt fyrir alla hagsęldina sem veriš hefur į Ķslandi, bśa viš kjör sem eru fyrir nešan skilgreind fįtękramörk, sem eru ķ kringum 130.000 krónur į mįnuši. Ég vil meina aš ašeins snillingar meš mikiš fjįrmįlavit geti framfleytt sér į žessum tekjum, en reyndar į žaš ekki aš vera hęgt."

Žessi ummęli hans Ašalsteins fannst mér vera alveg frįbęr og svo rétt. Žvķ žaš žarf mikla fjįrmįlakunnįttu til aš lifa af į žessum tekjum į Ķslandi og žaš er žó nokkur stór hópur fólks sem žarf aš framfleyta sér į žessum tekjum.
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Žarna er ég virkilega sammįla, žó mašur hafi nś lķtiš į móti hundum žį žótti mér lķtiš til žess koma aš vera aš nefna žennan Lśkas. Aftur į móti hafa verkamenn/konur fyllilega unniš til žess aš vera ķ hópi stjarna įrsins, ekki mį gleyma fjöryrkjunum og žeim sem ljįšu undirskriftarlistanum nafn sitt. Samt er eins og žessir "rįša" menn haldi aš žeir séu ekki kosnir nema aš til moka undir eigin rass,

Eirķkur Haršarson, 2.1.2008 kl. 13:43

2 Smįmynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Glešilegt įr Ingunn mķn !!   Frįbęr ummęli! Jį žetta er sko alveg rétt hjį honum!

Hafšu žaš gott og sjįumst fljótlega ķ fjöryrkjakaffi, er žaš ekki?

Bestu kvešjur

Ragga

Ragnhildur Jónsdóttir, 2.1.2008 kl. 16:16

3 Smįmynd: Ingunn Jóna Gķsladóttir

Jś, aušvita erum viš  fjįrmįlasnillingar, viš erum enn į lķfi.  Viš veršum aš fara aš hittast fljótlega aftur, ķ kaffi og konfekt

Ingunn Jóna Gķsladóttir, 2.1.2008 kl. 16:38

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Glešilegt įr gulliš mitt.  Jį, hann Kśti minn klikkar ekki į réttu oršunum.  Kśti (Ašalsteinn) er nįttl. Hśsvķkingur eins og ég og žekkti ég hann vel ķ den, hann er žó ašeins yngri en ég. Sjįumst fljótlega

Įsdķs Siguršardóttir, 2.1.2008 kl. 18:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingunn Jóna Gísladóttir

Höfundur

Ingunn Jóna Gísladóttir
Ingunn Jóna Gísladóttir
Móðir, áhugaljósmyndar og tekjuhár öryrki. Og Fjöryrki  ingunnjg@internet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 512_IMG_8569
  • 512_IMG_8534
  • 512_IMG_8509
  • 512_IMG_8485
  • 512_IMG_8609

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 37864

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband